eSport Sponsored
Categories: ROV

ตะวันฉาย P.K นักมวยชื่อดังกับบทบาทคอสเพลย์เป็น Super Striker Raz สกินใหม่ RoV

eSport Sponsored
eSport Sponsored

RoV ยังคงเดินหน้าหยิบ influencer คนดังในวงการมาคอสเพลย์โปรโมทสกินใหม่ที่มีเอฟเฟกต์อลังกาลเหมือนเดิมครับ โดยคนล่าสุดที่ทางทีมงาน Garena RoV Thailand ได้ดึงตัวมาร่วมงานคือนักมวยหนุ่มชื่อดังอย่างตะวันฉาย P.K

 

 

Garena RoV Thailand และ ตะวันฉาย P.K ได้จับมือร่วมงานกันในผลงานการโปรโมทสกินใหม่ธีมฟุตบอลโลก World Cup 2022 สกินสุดท้ายที่พึ่งเปิดตัวไปอย่างสกินของ Super Striker Raz สกินที่เปลี่ยนโฉม Raz จากนักมวยสู่นักฟุตบอลระดับโลก

 

 

และด้วยความที่ Raz เป็นฮีโร่ RoV ที่มีจุดเด่นเป็นนักมวยจึงทำให้ไม่แปลกเลยที่ตะวันฉาย P.K จะได้ถูกเลือกจากทีมงานให้มารับหน้าที่คอสเพลย์โปรโมทสกิน Super Striker Raz เพราะอย่างที่บอกไปว่าตัวเขานั้นเป็นนักมวยที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในยุคนี้อีกหนึ่งคน การันตีจากการที่เขาเป็นแชมป์ one championship มวยไทยชาย รุ่น เฟเธอร์เวต

 

 

ส่วนการคอสเพลย์ของตะวันฉาย P.K เป็น Super Striker Raz ก็ต้องบอกว่าทีมงานจัดเต็มพอสมควรเพราะไม่ใช่การคอสเพลย์ธรรมดาเนื่องจากมีการหยิบนำเรื่องของกราฟิกมาช่วยตกแต่งเพิ่มเติมจึงทำให้ผลงานที่ออกมาดูดุดันและอลังกาลมาก ๆ ใครที่อยากเป็นเจ้าของสกินใหม่ Raz อย่างสกิน Super Striker Raz ก็สามารถเข้าไปใช้คูปอง RoV จับจ่ายซื้อได้ในวันพรุ่งนี้ 9 ธันวาคม

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.