ตาราง RoV Tier List ฮีโร่ Season 17 ล่าสุดรับเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021

ในที่สุดก็ถูกปล่อยออกมาแล้วสำหรับตาราง Tier List ฮีโร่ RoV จาก Doyser โดยตารางนี้นั้นก็ได้มีการปรับเปลี่นนโยกย้ายฮีโร่ให้ขึ้นมา Tier S กันมากมายหลายตัวเลยทีเดียว รวมถึงมีการลด Tier ของเหล่าฮีโร่ที่ถูกเนิร์ฟไปในแพทช์ล่าสุดให้ต่ำลงมา เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าครับว่า ตาราง Tier List ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ วันที่ 5 ปี 2021 นี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมบ้าง!

 

 

 

Airi, Wisp, Mina และ Omega ถูกปรับขยับขึ้นมาอยู่ Tier S

โดยอย่างที่บอกไปข้างต้นว่า RoV Tier List นี้ได้มีการเพิ่มฮีโร่ให้ขยับขึ้นมาอยู่ Tier S ถึง 4 ตัวซึ่งนั่นก็คือ Airi ที่ถูก Rework มาให้เก่งขึ้นมากพอสมควรในตำแหน่ง Dark Slayer Lane ส่วนตำแหน่ง Jungle ทาง Doyser ได้เพิ่ม Wisp แครี่เด็กแสบเข้ามา เพราะในแรงค๋ตอนนี้ต้องยอมรับว่า Wisp ป่านั้นเก่งมากๆ เลยทีเดียว ส่วนตำแหน่ง Roaming/Support ก็มีการขยับให้ Mina และ Omega ที่ถุกปรับขึ้นมาให้ขึ้นมาอยู่ Tier S เช่นเดียวกัน

 

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us

 

ตัวที่ควรแบนใน RoV แพทช์ล่าสุด 2021

โดยก็ยังเป็นตัวระดับ Top Tier ในตำแหน่งนั้นๆ เหมือนเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอย่าง Riktor ,Zip, Teeme และ Keera ซึ่งก็ต้องยอมรับครับว่า 4 ตัวนี้นั้นจัดได้ว่าเป็นฮีโร่ที่เก่งมากๆ ในตำแหน่งของตน และหาทางรับมือได้ยากสุดๆ โดยเฉพาะในแรงค์ ดังนั้นทางที่ดีถ้าเราไม่ได้หยิบก่อนก็แบนทิ้งไปสะจะดีที่สุดครับ ยิ่งเฉพาะ Keera บอกเลยว่าแพทช์นี้ในแรงค์ตัวเธอจัดว่าโคตรเก่งครับ

 

This image is not belong to us

 

ตัวที่เนิร์ฟจดถูกลด Tier ลง

ที่ต้องพูดเลยก็คงเป็น Hayate และ Omen ที่ครองตำแหน่ง Tier S RoV มาอย่างยาวนานในฐานะแครี่และออฟเลน ซึ่งในแพทช์หลังโดนเนิร์ฟทั้ง 2 ตัวก็โดนปรับให้ร่วงลงไปเหลือ Tier A แต่ว่าก็ยังคงเล่นได้อยู่เหมือนเดิม แต่คงไม่เก่งเท่าเดิมแล้ว รวมถึง Yena และ Throne ที่ถูกแก้บัคไปก็ด้วยเช่นกัน

 

This image is not belong to us

This image is not belong to us

 

โดยนี้ก็ถือว่าเป็น Tier List ฮีโร่ RoV ที่มีการปรับเปลี่ยนค่อนข้างจะเยอะมากๆ เลย แถมแทบจะตำแหน่งเลยด้วยซ้ำครับ ก็เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาฮีโร่ไว้ล่าดาวประจำ RoV Season 17 นี้อยู่ละก็ ดูตารางนี้ของ Doyser แล้วก็หยิบนำไปปรับใช้กันได้ตามที่ถนัดเลยครับ

 

แต่ผู้เขียนก็ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่าให้เราเล่นฮีโร่ที่เรามั่นใจและถนัดเวลาลงแรงค์จะดีที่สุด เพราะถ้าหากหยิบตัวเก่งๆ ไปแต่เราไม่เคยเล่นเลย รับรองว่ามันจะออกมาดูไม่ดีแน่นอน