eSport Sponsored
Categories: ROV

ตาราง RoV Tier List ฮีโร่ Season 17 ล่าสุดรับเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ในที่สุดก็ถูกปล่อยออกมาแล้วสำหรับตาราง Tier List ฮีโร่ RoV จาก Doyser โดยตารางนี้นั้นก็ได้มีการปรับเปลี่นนโยกย้ายฮีโร่ให้ขึ้นมา Tier S กันมากมายหลายตัวเลยทีเดียว รวมถึงมีการลด Tier ของเหล่าฮีโร่ที่ถูกเนิร์ฟไปในแพทช์ล่าสุดให้ต่ำลงมา เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าครับว่า ตาราง Tier List ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ วันที่ 5 ปี 2021 นี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมบ้าง!

 

 

 

Airi, Wisp, Mina และ Omega ถูกปรับขยับขึ้นมาอยู่ Tier S

โดยอย่างที่บอกไปข้างต้นว่า RoV Tier List นี้ได้มีการเพิ่มฮีโร่ให้ขยับขึ้นมาอยู่ Tier S ถึง 4 ตัวซึ่งนั่นก็คือ Airi ที่ถูก Rework มาให้เก่งขึ้นมากพอสมควรในตำแหน่ง Dark Slayer Lane ส่วนตำแหน่ง Jungle ทาง Doyser ได้เพิ่ม Wisp แครี่เด็กแสบเข้ามา เพราะในแรงค๋ตอนนี้ต้องยอมรับว่า Wisp ป่านั้นเก่งมากๆ เลยทีเดียว ส่วนตำแหน่ง Roaming/Support ก็มีการขยับให้ Mina และ Omega ที่ถุกปรับขึ้นมาให้ขึ้นมาอยู่ Tier S เช่นเดียวกัน

 

 

ตัวที่ควรแบนใน RoV แพทช์ล่าสุด 2021

โดยก็ยังเป็นตัวระดับ Top Tier ในตำแหน่งนั้นๆ เหมือนเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอย่าง Riktor ,Zip, Teeme และ Keera ซึ่งก็ต้องยอมรับครับว่า 4 ตัวนี้นั้นจัดได้ว่าเป็นฮีโร่ที่เก่งมากๆ ในตำแหน่งของตน และหาทางรับมือได้ยากสุดๆ โดยเฉพาะในแรงค์ ดังนั้นทางที่ดีถ้าเราไม่ได้หยิบก่อนก็แบนทิ้งไปสะจะดีที่สุดครับ ยิ่งเฉพาะ Keera บอกเลยว่าแพทช์นี้ในแรงค์ตัวเธอจัดว่าโคตรเก่งครับ

 

 

ตัวที่เนิร์ฟจดถูกลด Tier ลง

ที่ต้องพูดเลยก็คงเป็น Hayate และ Omen ที่ครองตำแหน่ง Tier S RoV มาอย่างยาวนานในฐานะแครี่และออฟเลน ซึ่งในแพทช์หลังโดนเนิร์ฟทั้ง 2 ตัวก็โดนปรับให้ร่วงลงไปเหลือ Tier A แต่ว่าก็ยังคงเล่นได้อยู่เหมือนเดิม แต่คงไม่เก่งเท่าเดิมแล้ว รวมถึง Yena และ Throne ที่ถูกแก้บัคไปก็ด้วยเช่นกัน

 

 

โดยนี้ก็ถือว่าเป็น Tier List ฮีโร่ RoV ที่มีการปรับเปลี่ยนค่อนข้างจะเยอะมากๆ เลย แถมแทบจะตำแหน่งเลยด้วยซ้ำครับ ก็เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาฮีโร่ไว้ล่าดาวประจำ RoV Season 17 นี้อยู่ละก็ ดูตารางนี้ของ Doyser แล้วก็หยิบนำไปปรับใช้กันได้ตามที่ถนัดเลยครับ

 

แต่ผู้เขียนก็ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่าให้เราเล่นฮีโร่ที่เรามั่นใจและถนัดเวลาลงแรงค์จะดีที่สุด เพราะถ้าหากหยิบตัวเก่งๆ ไปแต่เราไม่เคยเล่นเลย รับรองว่ามันจะออกมาดูไม่ดีแน่นอน

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.