ทีม RoV Pro League ต้องตาลุกวาวเป็นแน่หลังเห็นฟอร์มของ Redkid7 ในนัดชิงชนะเลิศ Valor Tournament 2022

การแข่งขัน RoV ระดับ Semi-Pro ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่างรายการ RoV Valor Tournament 2022 ที่หลังจากแข่งขันกันมาร่วมหลายสัปดาห์จนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาวันที่ 4 มิถุนายนก็ได้ 4 ทีมที่ฝ่าฟันโชว์ผลงานอย่างดีเยี่ยมแต่รอบแรกจนถึงรอบนี้เพื่อไปแข่งขันกันต่อในรอบ Semi-Final 4 ทีมสุดท้ายโดยประกอบไปด้วย Redkid7, Redkid7x, Maipasongoknam และ Follow your dreams

 

 

และผลการแข่งขันในรอบ Semi-Finals ของ RoV Valor Tournament 2022 ก็ได้บทสรุปออกมาก็ไม่ผลิกโผแต่อย่างใดเพราะเป็นทีม Redkid7 และ Follow your dreams ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้จากการโชว์ฟอร์มทำให้สองทีมต้องไปตัดสินศึกชิงดำกันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Grand Final เมื่อวานนี้เพื่อหาแชมป์ของการแข่งขัน RoV รายการ RoV Valor Tournament 2022

 

 

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศก็ต้องบอกว่าออกมาสนุกพอสมควรครับแต่ว่าก็ต้องยอมรับว่าแผนการเล่นและความนิ่งของสมาชิกจากทีม Redkid7 นั้นเหนือกว่าทางด้าน Maipasongoknam พอสมควรยิ่งโดยเฉพาะจังหวะเข้าทำทีมไฟท์ที่ Redkid7 ทำได้ดีกว่า Maipasongoknam พอสมควรครับจึงทำให้รูปเกมที่ถึงแม้จะออกมาสนุกก็ตามแต่ก็ต้องพูดตามตรงว่า Redkid7 พวกเขาเตรียมการมาดีกว่าจริง ๆ

 

 

สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คงเป็นผลงานของ 2 ผู้เล่นในตำแหน่ง Dark Slayer Lane และ Jungle ของทีม Redkid7 อย่าง 4Savage (ตำแหน่งออฟเลน) Overone (ตำแหน่งป่า) และ jDai (ตำแหน่งมิดเลน) ที่ทั้ง 3 คนเล่นเข้าขากันได้อย่างดีเหลือเกินไม่ว่าจะเป็นจังหวะเข้ามาแก๊งในเลนเพื่อให้ 4Savage สบาย

 

หรือการเดินเกมของ Overone ที่เวลาเดินคู่กับ Jdai ไม่ว่าจะไปทำเกมที่เลนไหนเท่ากับว่าต้องได้เห็นศพของ Maipasongoknam ขึ้นชื่ออยู่ตลอด ดังนั้นบอกเลยว่ามีโอกาสไม่น้อยที่เราจะได้เห็นชื่อของ 3 คนนี้ในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน RoV Pro League ฤดูกาลหน้าก็เป็นไปได้ครับเพราะผลงานที่พวกเขาทำออกมาให้เห็นนั้นศักยภาพมันดีพอที่จะแข่งขันในระดับลีกสูงสุดของเกม RoV จริง ๆ

 

 

สรุปแล้วการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ RoV Valor Tournament 2022 แชมป์ก็ตกเป็นของ Redkid7 ที่เอาชนะ Maipasongoknam ไปด้วยสกอร์ 4-0 คว้าแชมป์การแข่งขัน RoV Valor Tournament 2022 ไปครองพร้อมรับทุนการศึกษาปริญญาตรีหรือโทจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์และเงินรางวัลเข้ากระเป๋าเหนาะ ๆ คนละ 50,000 บาทพร้อมคูปองในเกม RoV อีก 30,000 คูปอง