ฟักแฟง ก็มาดิคร้าบ คอสเพลย์เป็นฮีโร่ใหม่ RoV Bonnie สุดน่ารัก

 

RoV ยังคงทำตามประเพณีเมื่อเปิดตัวฮีโร่ใหม่ RoV เข้าสู่ตัวเกมเหมือนเดิม ด้วยการดึงดารานักแสดง หรืออินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาคอสเพลย์เป็นตัวละคร RoV ตั้วนั้น และคนล่าสุดที่ RoV ได้ดึงมาร่วมงานด้วยคือ ฟักแฟง ธนัชชา พิงพิทยากุล หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักเธอในฐานะ ฟักแฟง ก็มาดิคร้าบ

 

 

ฟักแฟง ได้ร่วมมือกับทาง RoV ในการคอสเพลย์ RoV เป็นฮีโร่ใหม่ Bonnie ซึ่งถึงแม้ในตัวเกม RoV จะดูเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ซึ่งขัดกับทางด้านบุคลิคของฟักแฟกที่เราได้เห็นกันในรายการก็มาดิคร้าบ แต่ว่าฟักแฟงก็โชว์ความสามารถของตัวเธอออกมาได้อย่างดีในการคอสเพลย์ RoV เป็น Bonnie

 

 

เพราะเธอเปลี่ยนลุคจากสาวแซ่บเป็นสาวน้อยสุดน่ารักภายใต้การคอสเพลย์ RoV เป็น Bonnie ได้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการโพสท่า, แววตา และ รอยยิ้มสุดน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของฟักแฟงกับ Bonnie ซึ่งพอหยิบนำมาผสมกับทีมงานกราฟิกของ RoV ที่ใส่เอฟเฟกต์ลงไปในรูปแบบจัดเต็มจึงทำให้ผลงานการคอสเพลย์นี้ออกมาดีงามเหลือเกิน

 

 

ฮีโร่ใหม่ RoV Bonnie ที่คอสเพลย์ RoV โดยฟักแฟงก็ได้ถูกอัปเดตเข้าสู่ตัวเกม RoV เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของ RoV Season 25 ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานก็ได้มีการจัดกิจกรรมแพ็กสุดคุ้มที่เราจะได้รับฮีโร่ Bonnie ถาวร + สกินใหม่ Otherworldly Theater Bonnie + ท่าเต้น ในราคา 299 คูปอง (ระยะเวลา 11 มกราคม 2566 – 24 มกราคม 2566) หรือใครที่อยากได้แต่ตัวฮีโร่ใหม่ RoV Bonnie อย่างเดียวก็สามารถซื้อได้ในราคา 99 คูปองเท่านั้น