ยังไงครับเนี่ย! Taox ให้สัมภาษณ์หาก Bacon Time ได้ กิตงาย กายหงิด โหดกว่านี้แน่นอน

ในวันเสาร์ที่ผ่านมารายการ RoV Pro League 2021 Summer ได้มีการแข่งขันคู่สุดดุเดือดระหว่าง Bacon Time และ EVOS Esports ซึ่งผลที่ออกมาก็เป็นฝ่ายทีมมหาชนอย่าง Bacon Time เอาชนะไปได้ 3-1 เกมแบบสุดมันส์

 

และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตามธรรมเนียมของ RoV Pro League 2021 Summer ถ้าหากทีมใดชนะจะต้องส่งตัวแทนในทีมมาให้สัมภาษณ์กับพิธีกรหลังจบเกมซึ่งทาง Bacon Time ก็ได้ส่งโรมมิ่งน้องใหม่อย่าง Taox ที่คว้า MVP ในเกมล่าสุดไปเป็นคนรับหน้าเผชิญในเรื่องนี้

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งถ้าตัว Taox ตอบแบบธรรมดาเหมือนคนอื่นๆ ก็คงจะไม่มีอะไร แต่เจ้าตัวดันได้พูดประโยคที่เอาสาวก Bacon Time ที่ฟังอยู่ต้องลุกขึ้นยืนกันเป็นแถว เพราะ Taox เจ้าตัวได้กล่าวประโยคทิ้งท้ายไว้ว่า

 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเชียร์ ตอนนี้ทีมของเราก็กำลังปรับตัวอยู่ แต่ถ้าได้กำลังเสริมจาก กิตงาย กายหงิด พวกเราจะแกร่งมากกว่านี้แน่นอนครับ”

 

ไปรับชมกันได้ที่คลิปด้านล่างนี้ในชั่วโมงที่ 5 นาทีที่ 14

 

 

โดย กิตงาย และ กายหงิด ที่ Taox พูดถึงมานี้นั้น สาวก RoV คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่จัดได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดพึ่งได้มีการประกาศจาก EVOS Esports ออกมาอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ กิตงาย และ กายหงิด ได้แยกทางกับทีมเสือขาวแล้ว

 

This image is not belong to us

 

ดังนั้นไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นกิตงาย และ กายหงิด ย้ายเข้ามาร่วมทัพ Bacon Time ตามเพื่อนอย่าง โอ Monaliza ก็มีสิทธ์เป็นไปได้ค่อนข้างสูง แต่คงเข้ามาในฐานะสตรีมเมอร์ และ ยูทูปเบอร์นั่นเองครับ ก็เอาเป็นว่ารอติดตามข่าวสารกันให้ดี!