eSport Sponsored
Categories: ROV

ยังไงครับเนี่ย! Taox ให้สัมภาษณ์หาก Bacon Time ได้ กิตงาย กายหงิด โหดกว่านี้แน่นอน

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ในวันเสาร์ที่ผ่านมารายการ RoV Pro League 2021 Summer ได้มีการแข่งขันคู่สุดดุเดือดระหว่าง Bacon Time และ EVOS Esports ซึ่งผลที่ออกมาก็เป็นฝ่ายทีมมหาชนอย่าง Bacon Time เอาชนะไปได้ 3-1 เกมแบบสุดมันส์

 

และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตามธรรมเนียมของ RoV Pro League 2021 Summer ถ้าหากทีมใดชนะจะต้องส่งตัวแทนในทีมมาให้สัมภาษณ์กับพิธีกรหลังจบเกมซึ่งทาง Bacon Time ก็ได้ส่งโรมมิ่งน้องใหม่อย่าง Taox ที่คว้า MVP ในเกมล่าสุดไปเป็นคนรับหน้าเผชิญในเรื่องนี้

 

 

ซึ่งถ้าตัว Taox ตอบแบบธรรมดาเหมือนคนอื่นๆ ก็คงจะไม่มีอะไร แต่เจ้าตัวดันได้พูดประโยคที่เอาสาวก Bacon Time ที่ฟังอยู่ต้องลุกขึ้นยืนกันเป็นแถว เพราะ Taox เจ้าตัวได้กล่าวประโยคทิ้งท้ายไว้ว่า

 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเชียร์ ตอนนี้ทีมของเราก็กำลังปรับตัวอยู่ แต่ถ้าได้กำลังเสริมจาก กิตงาย กายหงิด พวกเราจะแกร่งมากกว่านี้แน่นอนครับ”

 

ไปรับชมกันได้ที่คลิปด้านล่างนี้ในชั่วโมงที่ 5 นาทีที่ 14

 

 

โดย กิตงาย และ กายหงิด ที่ Taox พูดถึงมานี้นั้น สาวก RoV คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่จัดได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดพึ่งได้มีการประกาศจาก EVOS Esports ออกมาอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ กิตงาย และ กายหงิด ได้แยกทางกับทีมเสือขาวแล้ว

 

 

ดังนั้นไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นกิตงาย และ กายหงิด ย้ายเข้ามาร่วมทัพ Bacon Time ตามเพื่อนอย่าง โอ Monaliza ก็มีสิทธ์เป็นไปได้ค่อนข้างสูง แต่คงเข้ามาในฐานะสตรีมเมอร์ และ ยูทูปเบอร์นั่นเองครับ ก็เอาเป็นว่ารอติดตามข่าวสารกันให้ดี!

 

 

 

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.