ล่าแชมป์อีสปอร์ต “Talon” จับมือพันธมิตร ส่งทีม ROV ชิงชัยปี 2021


This image is not belong to us

“Talon” แพลตฟอร์ม Esports ชั้นนำในเอเชีย ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตร ส่งทีม RoV ลงล่าแชมป์อีสปอร์ตทุกรายการในปี 2021

วันที่ 27 ม.ค. 64 “Talon” แพลตฟอร์ม Esports ชั้นนำในเอเชีย ประกาศความร่วมมือกับ DTAC หนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของไทย และ KFC แบรนด์ไก่ทอดระดับโลกขวัญใจวัยรุ่นไทย ส่งทีม RoV ลงล่าแชมป์อีสปอร์ตทุกรายการในปี 2021

Talon ครองตำแหน่งแชมป์ Pro League ล่าสุด และเป็นทีม Arena of Valor ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลก โดยความร่วมมือครั้งนี้ ทีม RoV ของ Talon จะลงแข่งขันในทุกรายการตลอดปี 2021 ภายใต้การสนับสนุนของ DTAC และ KFC

ฌอน จาง ซีอีโอของ Talon Esports กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ ดีแทค และ เคเอฟซี ในการเป็นพันธมิตรที่สำคัญของเรา ในปีนี้เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และการร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในเส้นทางการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แฟนๆ ของเราจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และวงการเกมจะได้เห็นว่า dtac Talon จะมีความน่าสนใจใหม่ๆ ให้พวกเขาได้ติดตามในปีนี้”

ด้าน นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริการและการขายดิจิทัล บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Talon Esports ในครั้งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ดีแทค จะได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักกับทีมแชมป์ RoV Pro League ซีซั่นล่าสุด โดย RoV Pro League ในซีซั่นนี้ ทุกคนจะได้เห็นความร่วมมือในครั้งนี้ในชื่อของ dtac Talon นอกจากนี้ดีแทคยังได้เตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกี่ยวกับเกมในเร็วๆ นี้”

ขณะที่ นายเศกชัย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย เคเอฟซี ประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับทีมอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง dtac Talon เป็นการตอกย้ำการสนับสนุนทุกคนที่มีความตั้งใจในสิ่งที่รัก และ KFC พร้อมจะเป็นขุมพลังให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในวงการเกมมิ่ง หวังว่าลูกค้าของ KFC และแฟนๆ dtac Talon จะได้รับประสบการณ์ ความสนุก ความตื่นตาตื่นใจ แปลกใหม่ ผ่านรายการคอนเท้น และกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปีนี้” ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage dtac และ Talon