วาน้อย กับ เบียร์ เดอะวอยซ์ คู่รักแห่งวงการ RoV ยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย – 4Gamers Thailand

เป็นข่าวที่ Talk of the Town ประจำวันนี้สุด ๆ เมื่อ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่เหล่าคอเกมรู้จักเธอกันอย่างดีจากการเป็นพิธีกรในรายการ RoV Pro League ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้เธอกับแฟนหนุ่มอดีตโปรเพลเยอร์ RoV ชื่อดังที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็น YouTuber และ สตรีมเมอร์เต็มตัวอย่างวาน้อย Wanoiz ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยเป็นการเปิดเผยทางแฟนเพจของทางเบียร์ เดอะวอยซ์เองกับตัว แต่ที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในตอนนี้ก็เพราะว่าในโพสต์ที่ทางเบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจ Bizcuitbeer นั้นได้มีการเปิดเผยว่าตัวเธอนั้นได้ถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกรุกบ้าน, พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นอีกด้วย และยืนยันทิ้งท้ายว่าจะดำเนินคดีนี้ตามความเหมาะสม

 

 

และเรื่องราวดูเหมือนจะไม่จบลงเพียงแค่เท่านี้เพราะหลังจากที่เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์ข้อความนี้ลงไปบนแฟนจเพจทาง Wanoiz วาน้อย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวตามเช่นเดียวกันโดยได้ออกมาโพสต์ผ่านทาง Facebook ส่วนตัวด้วยประโยคสั้น ๆ

 

 

ซึ่งสุดท้ายแล้วบทสรุปเรื่องราวของ เบียร์ เดอะวอยซ์ และ วาน้อย Wanoiz จะไปจบลงที่ไหนก็ยังไม่ทราบได้ แต่ตลอดที่ทั้งคู่คบกันอยู่นั้นก็ได้สร้างคอนเทนต์น่ารัก ๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับเกม RoV มากมายเลยพอสมควร ซึ่งเรื่องราวจะไปจบลงที่ตรงไหนนั้นก็ต้องรอติดตามข่าวสารจากทั้งคู่กันต่อไปครับ