eSport Sponsored
Categories: ROV

อยากพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง! Cherie เปิดใจหลังคืนสังเวียนโปร ลีก

eSport Sponsored
eSport Sponsored

Cherie เพลเยอร์เกม RoV คนใหม่ของ eArena เผยการกลับมาแข่งครั้งนี้มีความสำคัญมาก และเจ้าตัวอยากจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังห่างหายเวทีโปรลีกไปพักใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด

eArena น้องใหม่ของศึกRoV Pro League จัดการเสริมทัพในช่วงมิดซีซั่นของ RoV Pro League 2021 Summer ด้วยการคว้าผู้เล่นอย่าง Cherie ที่มีดีกรีเคยคว้ารองแชมป์โลก มาเสริมทัพ

  • Cherie คืนสังเวียน? eArena เผยภาพพร้อมติดแฮชแท็ก
  • eArena จัดหนักดึง Mistgunz-Jommy-GusGus นำทัพลุยโปร ลีก
  • EVOS เปิดตัว Taoz เสริมทัพลุยโปรลีก หลังเพิ่งปล่อย3ผู้เล่น

โดยล่าสุดทางทีมปล่อยคลิปสัมภาษณ์เพลเยอร์รายนี้ ถึงความรู้สึกในการกลับคืนสังเวียนโปร ลีก หลังห่างหายไปตั้งแต่จบซีซั่น 3 ว่า

“พี่ป้อม (Mistgunz) ชวนมา ทักมา, จริงๆผมเองก็หาทีมอยู่ ก็เลยตอบรับ เพราะว่าอยากกลับมาแข่งอยู่แล้ว รู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่ได้แข่งมานาน และมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ซึ่งผมยังไม่เคยแข่งในตำแหน่งนี้มาก่อนเลยรู้สึกตื่นเต้น”

“การกลับมาครั้งนี้มีความหมายเยอะมาก อยากพิสูจน์ฝีมือตัวเองอีกครั้ง และประสบการณ์ต่างๆมันทำให้ผมเรียนรู้ขึ้นมาเยอะ เลยอยากกลับมาแข่งอีกครั้ง”

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.