เหมาะสมทุกประการ! ผู้เล่น RoV ของ Bacon Time คว้ารางวัลทีมยอดเยี่ยม APL 2022 ยกทัพ

ไม่รู้จะเรียกว่าประสบความสำเร็จยังไงแล้วสำหรับทีม RoV Bacon Time เพราะหลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์โลก RoV รายการทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ Arena of Valor Premier League 2022 (APL 2022) ทางด้านรางวัลส่วนตัวของผู้เล่นก็ตกเป็นของเหล่าขุนพลลูกหมูสีชมพูทุกคน

 

 

โดยรางวัลที่ใหญ่ที่สุดคือ FMVP ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดประจำการแข่งขัน APL ซึ่งตกเป็นของเจ้าหนุ่มน้อย MarkKy ผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนของทีม โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล FMVP MArkKy ได้ที่ (ลิงก์นี้)

 

 

แต่ก็อย่าลืมว่า Bacon Time พวกเขาคว้าแชมป์ APL 2022 มาด้วยสถานะ “ไร้พ่าย” และไม่แพ้ใครเลยสักแมตซ์เดียวตลอดตั้งรายการเริ่ม ดังนั้นรางวัลทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ยากมาที่จะไปตกอยู่กับสมาชิกของทีมอื่น และสุดท้ายก็เป็นไปตามที่คาดครับ เพราะผู้เล่น Bacon Time ชุดคว้าแชมป์ APL 2022 อย่าง Moowan, Taox, Kimsensei, AlmondP และ MarkkY ครองรางวัลนี้หมดครบทุกคน

 

 

ก็ถือว่าเป็นการปิดฉากทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน RoV รายการ APL 2022 ของ Bacon Time อย่างสวยงามที่สุดแล้ว เพราะนอกจากจะเป็นแชมป์แล้วพวกรางวัลส่วนตัวใหญ่ ๆ ยังคว้ามาครองได้หมดทุกรางวัล เรียกว่า Bacon Time ชุดคว้าแชมป์ APL 2022 จะเป็นตำนาน