eSport Sponsored
Categories: ROV

เหมาะสมทุกประการ! ผู้เล่น RoV ของ Bacon Time คว้ารางวัลทีมยอดเยี่ยม APL 2022 ยกทัพ

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ไม่รู้จะเรียกว่าประสบความสำเร็จยังไงแล้วสำหรับทีม RoV Bacon Time เพราะหลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์โลก RoV รายการทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ Arena of Valor Premier League 2022 (APL 2022) ทางด้านรางวัลส่วนตัวของผู้เล่นก็ตกเป็นของเหล่าขุนพลลูกหมูสีชมพูทุกคน

 

 

โดยรางวัลที่ใหญ่ที่สุดคือ FMVP ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดประจำการแข่งขัน APL ซึ่งตกเป็นของเจ้าหนุ่มน้อย MarkKy ผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนของทีม โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล FMVP MArkKy ได้ที่ (ลิงก์นี้)

 

 

แต่ก็อย่าลืมว่า Bacon Time พวกเขาคว้าแชมป์ APL 2022 มาด้วยสถานะ “ไร้พ่าย” และไม่แพ้ใครเลยสักแมตซ์เดียวตลอดตั้งรายการเริ่ม ดังนั้นรางวัลทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ยากมาที่จะไปตกอยู่กับสมาชิกของทีมอื่น และสุดท้ายก็เป็นไปตามที่คาดครับ เพราะผู้เล่น Bacon Time ชุดคว้าแชมป์ APL 2022 อย่าง Moowan, Taox, Kimsensei, AlmondP และ MarkkY ครองรางวัลนี้หมดครบทุกคน

 

 

ก็ถือว่าเป็นการปิดฉากทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน RoV รายการ APL 2022 ของ Bacon Time อย่างสวยงามที่สุดแล้ว เพราะนอกจากจะเป็นแชมป์แล้วพวกรางวัลส่วนตัวใหญ่ ๆ ยังคว้ามาครองได้หมดทุกรางวัล เรียกว่า Bacon Time ชุดคว้าแชมป์ APL 2022 จะเป็นตำนาน

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.