เหลือ 5 คน! PSG Esports แถลงอำลา Getsrch

PSG Esports ทีมดัง RoV โปรลีกของไทย แถลงอำลา Getsrch ป่าฝีมือดี ที่ตัดสินใจแยกทางกับทีมเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ PSG Esports เพิ่งแถลงแยกทาง Ntnongtape, Jengsexysusa, Pj และ 4savage ออกจากทีมทีเดียว 4 คนรวด หลังจากที่พวกเขาจบอันดับ 5 ในศึก RoV Pro League 2022 Winter และพลาดโอกาสไปแข่งขันรายการนานาชาติ APL 2022 ที่เพิ่งจบลงไป ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ Bacon Time


  • MarkKy EP.1 : เด็กหนุ่มที่เคยปฏิเสธ Bacon Time เพราะเลือกเรียนหนังสือ
  • MarkKy EP.2 : ออฟเลนวัย 17 ปี ผู้พา Bacon Time กลับสู่แชมป์นานาชาติ

Getsrch กล่าวอำลา PSG Esports

PSG Esports Getsrch

ล่าสุด PSG Esports เผยข่าวร้ายแก่แฟนๆ อีกครั้ง เมื่อแถลงอำลา Getsrch ป่าฝีมือดีที่ตัดสินใจแยกทางกับทีม ซึ่งคาดว่า จะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เร็วๆ นี้

“ก่อนอื่นทีมงานต้องขอขอบคุณเก็ทที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม PSG Esports RoV ตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่าน ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเก็ทเป็นผู้เล่นที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง เก็ทมักจะถูกวางไว้ให้เป็นตัวแปรสำคัญ เมื่อทีมถึงจุดที่จำเป็นจะต้องได้แต้มมา เก็ทจะเป็นคนนั้นที่คว้าแต้มมาเป็นของทีมให้จนได้”

“แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ต้นไม้จำเป็นต้องเปลี่ยนกระถางเพื่อการเติบโต พวกเราขออวยพรให้เก็ทประสบความสำเร็จกับเส้นทางใหม่ มีความสุข และเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ต่อไปในภายภาคหน้า แล้วเราจะกลับมาเจอกันใหม่ในสักวัน” เพจ PSG Esports แถลง

ขณะที่ Getsrch กล่าวความในใจสั้นๆ ถึงอดีตทีมเก่าว่า “ขอบคุณทุกคนในpsg มากนะครับที่ดูแลผมดีเสมอมา  ขอบคุนจารเนส พี่ปอง  มิสกัน ด้วยครับ ที่อยู่เฮฮากันเสมอ55555  ที่ผ่านมาก็สนุกมากครับผม    เลิฟๆๆ”

อ่านเพิ่ม: MOOP รับรู้สึกช็อก Linkou อำลา Talon