eSport Sponsored
Categories: ROV

แนวทางการออกของ Aoi ฮีโร่ใหม่ RoV กับสายคริข่วนทีตัวระเบิด โดย กิตงาย

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ตอนนี้ฮีโร่ใหม่ของ RoV อย่าง Aoi สาวน้อยตำแหน่ง Assassin ผู้มีพลังของกรงเล็บมังกร ก็ได้ถูกอัปเดตเข้าสู่ตัวเกมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแน่นอนว่าตัวเธอจัดได้ว่าเป็นฮีโร่ตำแหน่ง Jungle ที่เก่งมากๆ อีกหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้ในช่วงเวลานี้ (แต่ก็แลกมาด้วยการที่ผู้เล่นต้องมีสกิลเพลย์ที่สูงพอสมควร) เพราะตัว Aoi ถือว่าเป็นฮีโร่ที่เล่นยากเอาการ เพราะตัวเธอต้องใช้สกิล 2 ในการเดินทำเกมเป็นหลัก

 

 

โดยในบทความนี้เราจะมาพูดถึงสกิลชูโรงของ Aoi คือสกิล Passive อย่าง Dragon Blessing ที่จะทำตัวให้ Aoi ตีคิดคริ 100% เมื่อสะสม Stack ครบ 4 ครั้ง ดังนั้นตอนนี้จึงได้มีการกำเนิด Aoi สายคริขึ้นมาที่รีดดาเมจออกมาได้รุนแรงสุดๆ เรียกว่าคอมโบติดคริทีเดียวอีกฝ่ายต้องสิ้นชีพเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่าไปดูแนวทางการออกไอเทม Aoi สายคริที่คิดค้นจากกิตงายกันดีกว่าครับว่าควรออกไอเทมอะไรกันบ้าง

 


โดย Aoi สายนี้จะมีไอเทมสำคัญที่ต้องออกเลยก็คือดาบคริใหญ่หรือ Cleaves Sancti นั่นเอง โดยให้ออกต่อจากไอเทมฟาร์มป่าอย่าง Soulreaver ได้เลยครับ และเมื่อได้เราไอเทมหลัก 2 ชิ้นนี้ครบแล้วละก็ บอกเลยว่า Aoi จะเข้าสู่บทบาทนักฆ่าที่สามารถเข้าไป Burst ฮีโร่อีกฝ่าล่วงได้ง่ายๆ เลย ต่อให้อีกฝ่ายเป็นฮีโร่แทงค์ก็ตาม และยิ่งมีปัจจัยจากสกิล Passive Dragon Blessing ที่ทำให้ตีติดคริ 100% บอกเลยว่าปีศาจชัดๆ 

 

 

ส่วนไอเทมของ Aoi ที่เหลือนั้นก็ออกไอเทม Core หลักของเหล่าแอซซาซินต่อเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Omni Arms ที่ +สถานะครบด้าน พร้อมยังเพิ่มความสามารถในทำการดาเมจ ส่วนไอเทมต่อไปถ้าเจอพวกแทงค์ที่ออกไอเทมป้องกันเยอะๆ ให้เราเลือกออกเป็นดาบเจาะเกราะ Muramasa มาละลายสะ แต่ถ้าเจอตัวบางๆ ละก็ขึ้นดาบแดง Fenrir’s Tooth มาเลยครับเพราะจะรีดดาเมจออกมาได้เยอะกว่า และปิดท้ายด้วยไอเทมกันตายอย่างดาบเกิดใหม่หรือเกราะเกิด Blade of Eternity 

 

 

และปิดท้ายด้วยรูนและและพลังแฝง โดยพลังแฝงนั้น Aoi สายนี้กิตงานเจ้าตัวแนะนำให้หยิบ Desperate duel มาเพราะจะช่วยในการเจาะเกราะ และสามารถยื้อไฟท์กันตาย จากความสามารถ Regen HP ส่วนพลังแฝงรองก็ดูได้ตามภาพด้านล่าง และรูนก็ใช้ตีไว 26% เพราะจะทำให้ Aoi สามารถเก็บ Stack Passive ได้ไวมากขึ้น

 

 

ก็เอาเป็นว่านี้เป็นแนวทางการออกไอเทม Aoi สายคริ ที่กิตงายเจ้าตัวเล่นอยู่นะครับ บอกเลยว่าจกที่ผู้เขียนเอาไปทดลองเล่นมาแล้ว มันทำให้การเล่น Aoi สนุกขึ้นมากๆ ครับเพราะเวลาคริแดงขึ้นทีไร มันจะสะใจขึ้นทุกที (ฮา)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.