eSport Sponsored
Categories: ROV

แป้งสามป๋องซาว กับงานคอสเพลย์สกิน RoV นินจาสาวสวยจากโลกอนาคต Heavenly Striker Airi

eSport Sponsored
eSport Sponsored

สตรีมเมอร์ RoV หญิงชื่อดังอย่าง สุกานดา ครองยุทธ หรือชื่อในวงการเกม แป้งสามป๋องซาว โผล่แจมร่วมงานกับทาง Garena RoV Thailand ด้วยการแต่งตัวคอสเพลย์เพื่อโปรโมทเป็นสกินใหม่ของฮีโร่ Airi อย่างสกิน Heavenly Striker Airi สกินธีมไซไฟยุคแห่งโลกอนาตต

 

 

 

โดยนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานคอสเพลย์สุดงดงามชิ้นโบว์แดงจากฝั่ง Garena RoV Thailand เลยก็ว่าได้ เพราะพูดตามตรงว่าแป้งสามป๋องซาวเธอช่างเหมาะกับสกินใหม่ Heavenly Striker Airi นี้ของฮีโร่ Airi สะเหลือเกิน เพราะเป็นการเปลี่ยนลุคของ Airi จากสาวนินจาสุดโฉดให้ดูสดใสน่ารัก โดยเข้ากับตัวเธอมากๆโดยใครที่สนใจอยากจะเข้าเป็นลูกเรือของแป้งสามป๋องซาวละก็ขอเชิญที่ Fanpage Facebook ของเธอ แป้งสามป๋องซาว และ IG ที่ Gnappyz ได้เลยครับ

 

 

โดยตอนนี้สกิน Heavenly Striker Airi ของ Airi ก็ได้ถูกนำเข้ามาวางจำหน่ายในตัวเกม RoV เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถร่วมลุ้นสุ่มหากันได้ในกิจกรรม อัญเชิญเทพีแห่งวารี ภายในตัวเกมได้เลย โดยเริ่มต้นที่ 25 คูปอง และเล่น Garena RoV Thaialand ยังใจดีให้ผู้เล่นได้ร่วมลุ้นฟรีทุกๆ 1 วัน

 

 

ซึ่งสกิน Heavenly Striker Airi นี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสกิน Limited เพราะจะเปิดให้ทุกคนลุ้นกันถึงวันที่ 28 ก.พ. สิ้นเดือนนี้เท่านั้น งานนี้ใครเป็นเมน Airi ก็คงต้องรีบหากันมาครอบครองให้ได้ละครับ เพราะสกินนี้มันสวยงามเหมือนที่แป้งสามป๋องซาวเธอแต่งคอสเพลย์สะจริงๆ โดยสามารถรับชมสกินเวอร์ชั่น In Game ได้ที่คลิปด้านล่างนี้

 

 

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.