eSport Sponsored
Categories: ROV

Bacon Time ทำได้ เชือด MAD 2 เกมรวม ตีตั๋วเพลย์ออฟ AIC 2022 – ข่าวสด

eSport Sponsored
eSport Sponsored

Bacon Time ทีมตัวแทนจากประเทศไทย ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ AIC 2022 ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ MAD Team จากฝั่ง GCS ไปได้ ในแมตช์ตัดสินชะตา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

การแข่งขันอีสปอร์ต เกม RoV รายการชิงแชมป์นานาชาติ AIC 2022 เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม เฟส 2 ของกลุ่ม ดี Bacon Time จากไทย ที่แมตช์แรกพ่าย V Gaming จากเวียดนาม ต้องมาตัดสินชะตาการเข้ารอบกับ MAD Team จาก GCS ที่เสมอกับ VGM มาก่อน

โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าเป็นฝั่งBacon Timeที่งัดฟอร์มเก่งออกมาได้ในแมตช์นี้ ก่อนจะปิดเกมเอาชนะ MAD Team ไปได้ 2-0 เกม ส่งผลให้พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ในฐานะอันดับสองของกลุ่ม ส่วน MAD Team ต้องยุติเส้นทางใน AIC 2022 ไว้เพียงเท่านี้

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.