eSport Sponsored
Categories: ROV

EVOS แปลงโฉมเป็น FORCE GAMING – 007xร่วมงานการกีฬาแห่งประเทศไทย – ข่าวสด

eSport Sponsored
eSport Sponsored

EVOS ทีมดังของวงการอีสปอร์ต ยังอยู่ในโปร ลีก หลัง ประกาศแปลงโฉมเปลี่ยนชื่อทีมเป็น FORCE GAMING ลงสู้ศึก RoV Pro League 2021 Winter

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

  • PSG Esports เปิดตัว H2K คุมทัพ พร้อมเผยไลน์อัพลุยโปร ลีก

ก่อนหน้านี้ฝ่ายจัดการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter ได้ออกมาประกาศรายชื่อ 8 ทีมที่จะลงแข่งขันในฤดูกาลนี้ ซึ่งไม่มีชื่อของทีมดังอย่างEVOS แต่มีชื่อทีมFORCE GAMING ปรากฎขึ้นมา

ก่อนที่ล่าสุดทางEVOS จะออกมาประกาศเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าFORCE GAMING เป็นชื่อใหม่ของพวกเขาที่จะใช้สำหรับโปร ลีก พร้อมเผยไลน์อัพเรียบร้อยแล้ว

โดยไลน์อัพของพวกเขาประกอบด้วย

NikLs – Coach

Monz – midlane

ICEBEAR – ADL

Acapae – Support

Porzanaruk – Jungle

GetZila – DSL

XIV – Substitute player

ขณะที่ทาง 007x จากค่าย Bacon Time เตรียมสวมบทบาทใหม่ในวงการอีสปอร์ต รับหน้าที่เมนเทอร์ให้กับโครงการSAT Esports Academy ซึ่งเป็นโครงการของทางการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. นั่นเอง

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.