เทศกาลลดราคา Blizzard: Overwatch, World of Warcraft, Diablo III, StarCraft II และ StarCraft: Remastered! – APPDISQUS – แอพดิสคัส

ฤดูกาลแห่งความคุ้มค่าสำหรับเกม Blizzard ได้มาถึงแล้ว! ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้คุณได้ประหยัดเงินเมื่อซื้อเกมของ Overwatch, World of Warcraft, Diablo III, StarCraft II, และ StarCraft: Remastered ตั้งแต่วันนี้จนถึงต้นเดือนมกราคม ผู้เล่นจะซื้อให้ตัวเอง หรือจะส่งต่อจิตวิญญาณแห่งฤดูกาลด้วยการส่งของขวัญให้กับเพื่อนก็ได้ครับ ^^

This image is not belong to us

Overwatch

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มกราคม ผู้เล่นจะประหยัดได้ถึง 50% เมื่อซื้อ Overwatch และ Overwatch: Game of the Year Edition เวอร์ชันดิจิทัลบน PC จะมีวิธีใช้เวลาช่วงวันหยุดวิธีไหนที่จะดีกว่าการต่อสู้เพื่ออนาคตอีก

• Overwatch มีฮีโร่ 26 คน แผนที่ที่แตกต่างกัน 21 แผนที่ ประเภทแมตช์แปดประเภท และความสนุกไม่รู้จบ ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 19.99 ดอลลาร์


• Overwatch:Game of the Year Edition มาพร้อมกับความตื่นเต้นทั้งหมดที่พบได้ใน Overwatch พร้อมสกินฮีโร่พิเศษห้าสกิน กล่องของสะสมธรรมดา 10 กล่อง และไอเท็มในเกมสำหรับ Heroes of the Storm, World of Warcraft, Diablo III, และ StarCraft II ในราคาเพียง 29.99 ดอลลาร์

This image is not belong to us

StarCraft II

ไม่ว่าผู้เล่นจะต้องการมุ่งหน้าสู่คอปรูลูเซ็คเตอร์ หรือเพียงแค่กำลังตามหาของขวัญดิจิทัลขนาดเล็กๆ ก็ไม่ควรพลาดข้อเสนอเหล่านี้ที่จะมีให้จนถึงวันที่ 8 มกราคม

ประหยัดถึง 25% เมื่อซื้อ StarCraft II Campaign Collection ซึ่งประกอบไปด้วยภารกิจแคมเปญมากกว่า 70 ภารกิจ ผู้สั่งการแบบ Co-Op เจ็ดแบบ สิทธิ์ในการเข้าถึงยูนิตและโหมดเล่นหลายคนทั้งหมดในอันดับการแข่งขัน และอื่นๆ อีกมากมาย

• ราคาขาย StarCraft II:Campaign Collection: 29.99 ดอลลาร์


• ราคาขาย StarCraft II:Campaign Collection Digital Deluxe Edition: 44.99 ดอลลาร์

เรายังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับชุดผู้สั่งการแบบ Co-Op และเสียงผู้ประกาศในเกมเหล่านี้อีกด้วย นั่นคือ

• ลดราคา 25% สำหรับ Epic Co-op Conqueror Bundle – ในชุดประกอบไปด้วยอบาเธอร์ อลาแร็ค เดฮากา ฟีนิกซ์ โนว่า สตูคอฟ ซาการ่า แคแร็กซ์ สวอนน์ และวอราซุน


• ลดราคา 50% สำหรับ Celebrity Announcer Bundle – ในชุดประกอบไปด้วย Day[9], iNcontroL, Nathanias, Park, SCBOY, Tastosis, และ TotalBiscuit


• ลดราคา 50% สำหรับ Ultimate Announcer Bundle – ประกอบไปด้วย อบาเธอร์ อลาแร็ค อาร์แทนิส เคอริแกน เรย์เนอร์ สวอนน์ โนว่า ดีว่า สตูคอฟ เดฮากา ฟีนิกซ์ และฮอร์เนอร์กับฮาน

This image is not belong to us

StarCraft: Remastered

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 มกราคม ผู้เล่นสามารถสัมผัสการต่อสู้ดั้งเดิมระหว่างเทอแรนด์ โปรทอส และเซิร์กได้ในความคมชัดระดับ HD ด้วยการสั่งซื้อ StarCraft:Remastered ในราคาพิเศษ 9.99 ดอลลาร์ ลดราคา 33% จากราคาปกติ!

This image is not belong to us

World of Warcraft

จองตั๋วเดินทางไปยังดินแดนอาเซรอธในช่วงเทศกาลนี้พร้อมกับประหยัดอย่างมหาศาลเมื่อซื้อเกมหลัก ส่วนเสริม Legion™ ที่เป็นส่วนเสริมล่าสุด พร้อมกับบรรดาสัตว์เลี้ยง พาหนะ และหมวกต่างๆ ที่รอให้คุณเป็นเจ้าของในราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มกราคม

ประหยัด 50% เมื่อซื้อ World of Warcraft ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและส่วนเสริมตั้งแต่ส่วนเสริมแรกไปจนถึง Warlords of Draenor™ พร้อมกับเล่นได้จนถึงเลเวล 100 (ส่วนเสริม World of Warcraft: Legion ขายแยกต่างหาก)

• ราคาขาย World of Warcraft: 9.99 ดอลลาร์

สำรวจหมู่เกาะแตกสลาย สวมบทบาทในคลาส Demon Hunter และสัมผัสเรื่องราวบทใหม่ในมหากาพย์นี้พร้อมประหยัดเงิน 50% เมื่อซื้อ World of Warcraft: Legion (ต้องการ World of Warcraft ที่ขายแยกต่างหาก)

• ราคาขาย Legion™ (Standard Edition): 24.99 ดอลลาร์


• ราคาขาย Legion Digital Deluxe: 44.99 ดอลลาร์

และสุดท้าย คุณสามารถเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยง พาหนะ และหมวกต่างๆ ในรายการ โดยประหยัดไปถึง 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มกราคม

This image is not belong to us

Diablo III

ได้เวลาอีกครั้งที่พวกเราจะมารวมตัวกันเพื่อปกป้องโลกมนุษย์จากเหล่าจ้าวปีศาจ! ข้อเสนอสุดร้อนแรงจากสรวงสรรค์แห่งบรรพกาลไปจนถึงนรกโลกันต์ได้มาถึงร้านค้า Blizzard แล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มกราคม คุณสามารถประหยัดเงิน 33% เมื่อซื้อชุด Diablo III Battle Chest และ Rise of the Necromancer

• ราคาขาย Diablo III Battle Chest: 19.99 ดอลลาร์ – ประกอบไปด้วย Diablo III และส่วนเสริม Reaper of Souls


• ราคาขาย Diablo III: Rise of the Necromancer: 9.99 ดอลลาร์ – สวมบทบาทเป็น Necromancer และชำละล้างโลกศักดิ์สิทธิ์ด้วยพลังแห่งโลหิตและกระดูก

This image is not belong to us

Heroes of the Storm

จิตวิญญาณแห่งวินเทอร์เวลในเน็กซัสช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก! ผู้เล่นสามารถตอบแทนน้ำใจของสหายร่วมต่อสู้แสนเข้มแข็งได้ด้วยของขวัญในเกม Heroes และยังสามารถเสริมสร้างรายการฮีโร่ที่มีให้มั่นคงได้ด้วย Foundation Bundle ที่อัดแน่นไปด้วยความคุ้มค่า

• Foundation Bundle – ซื้อได้แล้วในเกมในราคา 2,000 อัญมณี ชุดนี้เป็นชุดที่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะช่วยให้มีรายการฮีโร่ที่สามารถใช้ได้หลากหลายในทุกบทบาท ด้วยชุดนี้ คุณจะได้เป็นเจ้าของฮีโร่อีทีซี ลีโอริก เกรย์เมน เคอริแกน ลิหมิง อูเธอร์ ลูซิโอ และซาการ่า


• ให้กล่องของสะสมเป็นของขวัญ – อย่าลืมเพื่อนร่วมรบของคุณในช่วงวินเทอร์เวล! ผู้เล่นสามารถส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลนี้ได้ด้วยการส่งของขวัญกล่องของสะสมฤดูหนาวให้กับเพื่อน Blizzard คนอื่นได้ทางร้านค้า Blizzard เรียนรู้เพิ่มเติมว่ามีสิ่งใดกำลังรออยู่ในกล่องของสะสมเหล่านี้ด้วยการไปที่ หน้ากิจกรรมวินเทอร์เวล