เอไอเอส ผนึก เวิร์คพอยท์ จัดถ่ายทอดสดการแข่งขัน eSports ครบทุกแมตช์ บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX


จัดเต็มเพื่อคนไทยอย่างยิ่งใหญ่! เอไอเอส ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ ถ่ายทอดสดมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018ณ ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านทางแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ให้คนไทยรับชม และเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬากันแบบจุใจ

และที่พิเศษเพิ่มขึ้น ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาสาธิต eSports ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ครบทุกแมตช์การแข่งขัน เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 จนถึงวันเสาร์ที่ กันยายน 2561 ให้คนไทยทุกคน และโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเกม eSports ได้ส่งใจเชียร์นักกีฬา eSports ทีมชาติไทยให้คว้าชัยในศึกเอเชียนเกมส์

AIS

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยกีฬา eSports ได้ผ่านการเข้ารอบทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ เกม RoV หรือ Arena of Valor, เกม StarCraft II และ เกม Hearthstone

โดยที่ผ่านมา นักกีฬา eSports ไทยได้สร้างชื่อเสียง และผลงานเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลกมาอย่างมากมาย เรียกว่านักกีฬา eSports ของไทยมีฝีมือ และมีศักยภาพที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก 

โดย eSports เป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังมาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้างจนถูกยกระดับจากเกมสู่กีฬาอย่างเต็มตัว โดยได้รับการบรรจุเข้าเป็นกีฬาสาธิตในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018  ครั้งนี้ด้วย