โมเดลคุ้นๆ VALORANT เปิดตัวสกินปืนแชมป์โลกพร้อมแบ่งรายได้เป็นเงินรางวัลการแข่งขัน – Sanook

VALORANT หนึ่งในเกมแนว FPS ชื่อดังระดับโลกผลงานชิ้นเอกอีกหนึ่งตัวจากค่าย Riot Games ปัจจุบันเกมดังกล่าวก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มเกมเมอร์มือปืน ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนวแข่งขันอยู่แล้ว ทำให้การจัดการแข่งขัน Esports เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเกมก็มีการจัดการแข่งขันย่อยมากมาย แต่ Main Event ระดับโลกก็มีออกมาไม่บ่อยนัก

จนมาในรอบนี้ที่ VALORANT Champions 2021 ศึกชิงแชมป์โลกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ แล้วไฮไลท์สำคัญก็คือทางบริษัทได้เปิดวางจำหน่าย Skin Bundle VALORANT Champions 2021 พร้อมแบ่งรายได้ 50% เป็นเงินรางวัลการแข่งขันด้วย งานนี้บอกเลยว่าเงินรางวัลสูงแน่นอน

แน่นอนว่าโมเดลการที่นำเอารายได้จากการขาย Skins ไปเป็นเงินรางวัลการแข่งขันมันคล้ายกับเกมดังแนว MOBA เกมหนึ่งที่ผู้อ่านก็น่าจะรู้ว่านั้นคือ DOTA2 ซึ่งการที่ Riot Games เลือกที่จะแบ่งรายได้แบบนี้ส่วนหนึ่งเพื่อกระตุ้นการตลาด และ การแข่งขันให้มีสูงยิ่งขึ้น เพราะสังกัดใหญ่ ๆ หรือทีมแข่งต่าง ๆ ก็กล้าที่จะลงทุนและหวังว่าคว้าเงินรางวัลนี้ สำหรับใครที่สนใจสกินปืนอันนี้สามารถเข้าไปซื้อในเกมตั้งแต่ 24 พฤศจิกายนถึง 12 ธันวาคม เท่านั้นบอกเลยว่าของแรร์แน่นอน