สปอร์ตสแควร์ ทำเอาเหล่าสาวก “ปีศาจแดง” รวมถึง “หงส์แดง” ต้องเซ็งไปตามๆ – ข่าวสด

ทำเอาเหล่าสาวก “ปีศาจแดง” รวมถึง “หงส์แดง” ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อศึกแดงเดือดหนที่ 207 แมตช์ที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้อง “งด” การแข่งขันออกไป หลังเกิดเหตุวุ่นวายอยู่พักใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เมื่อเหล่าแฟนบอล “ปีศาจแดง” ไม่พอใจตระกูล “เกลเซอร์” ชาวอเมริกัน ที่แสวงหาผลประโยชน์เข้ากระเป๋า แต่เอาภาระหนี้สินเข้าสโมสร ทำเอาเหล่าแฟนสโมสรรวมตัวขับไล่ทั้งในและนอกสนาม แถมยังบุกขวางทางรถบัสนักเตะ

แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าการแข่งขันจะถูกเลื่อนไปเป็น 00.30 น. แต่สุดท้ายได้บทสรุปว่าแมตช์นี้จะถูกเลื่อนไปแข่งวันอื่น ซึ่งต้องหารือเรื่องกำหนดใหม่กันอีกครั้ง

ซึ่งถ้ามองตามรูปการณ์แล้วแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ “ศึกแดงเดือด” จะฟาดแข้งและที่สำคัญ “เสน่ห์” ของคู่นี้จะลดน้อยลงไปทันทีหาก “พรีเมียร์ลีก” จะขยับปรับมาเตะหลังจบฤดูกาล ยิ่งถ้า “เรือใบ สีฟ้า” สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เชลซี ในวันที่ 8 พ.ค.นี้ นั่นก็เท่ากับว่าได้ครองแชมป์อย่างเป็นทางการไปแล้ว

โทร.สายด่วนมาชี้แจงด้วยตัวเอง “เฮียฮง” สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิวไทย กรณีมีข่าวเกี่ยวกับสนามไดรฟ์ย่านลาดพร้าว ที่ตัวเองรับช่วงดูแลต่อมาจาก “พ่อลีเดีย”

ยืนยันนอนยันเรื่องมีลูกกอล์ฟที่ลูกค้ามาซ้อมวิ่งทะลุเข้าบ้านหรือโดนรถ เรื่องนี้ได้แก้ไขและทำอย่างรัดกุม แต่ที่ผ่านมามันมีพวกเสียผลประโยชน์ พากันมาซ้อมและเจตนาตีให้ข้ามรั้วตาข่ายที่ทำไว้ จนทำให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่ทั้งหมดขึ้นชื่อว่าลูกผู้ชาย กล้าได้กล้าเสีย ยังไงก็จะดูแลและรับผิดชอบแน่นอน ส่วนคนที่เจตนาจะดูแลพวก (มัน) เป็นพิเศษ

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีความเร็วระดับเอเชีย ยืนยันส่ง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ลงป้องกันแชมป์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ในฤดูกาลนี้ หวังสร้างสถิติครองบัลลังก์รุ่นดังกล่าว 3 สมัยติดต่อกัน พร้อมดัน “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี #10 ร่วมไล่ล่าความสำเร็จ ศึกโออาร์ บีอาร์ ไอซี

รวมถึงในประเทศรายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ไทยแลนด์ 2021 นักบิดจอมเก๋าอย่าง “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี #10 จะคัมแบ๊กผนึกกำลังร่วมกับ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ไล่ล่าแชมป์ด้วยรถแข่ง YAMAHA YZF-R6 เช่นกัน โดยนักแข่งทั้ง 2 จะลงประเดิมชิงชัยในสนามแรกของศึกโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ไทยแลนด์ 2021 ระหว่าง วันที่ 25-27 มิถุนายน นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

อีซูซุร่วมแสดงความยินดีกับ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” คว้าชัยในศึกมวยระดับโลก “THAI FIGHT 2020” โดยสาดหมัดชนะน็อกนักชกจากสหรัฐอเมริกาได้อย่างสมศักดิ์ศรีดีกรีแชมป์มวย อีซูซุคัพคนล่าสุดและแชมป์มวยอีซูซุคัพซูเปอร์ไฟต์ 2020 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในวันที่ 16 พฤษภาคม ศกนี้

แดง ตานี

[email protected]