'เอเซอร์' ลุยเอนเนอร์จี้ดริ้งก์เต็มสูบ เปิดตัว PredatorShot โฟกัสกลุ่ม เกมเมอร์ – Bizpromptinfo

“PredatorShot” โดย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ส่ง พรีเดเตอร์ช็อต วิตามิน ดริ้งก์ (PredatorShot Vitamin Drink) 2 รสชาติ วางจำหน่ายใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ โฟกัสกลุ่มเกมเมอร์ คนทำงาน คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพด้วยคุณประโยชน์ของวิตามินเอ บีรวม และซี รวมถึงแอลทีอะนีน คาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว พรีเดเตอร์ช็อต แอคทีฟ กลิ่นเบอรี่ (PredatorShot Vitamin Drink Active Berry) รสหวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นเบอรี่ มีส่วนผสมของวิตามินเอ วิตามินบีรวม สดชื่นด้วยคาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว พรีเดเตอร์ช็อต รีเฟรช กลิ่นองุ่นมัสแคท (PredatorShot Vitamin Drink Refresh Muscat) รสเปรี้ยวหวาน หอมชื่นใจ อุดมด้วยส่วนผสมวิตามินเอ วิตามินซี และแอลทีอะนีน จำหน่ายในขวดปริมาณ 420 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 20 บาท

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงปลายปี 2564 เอเซอร์ได้เปิดตัวเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ภายใต้ชื่อ PredatorShot ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพื่อต่อยอดความสำเร็จเราได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจสุขภาพ

PredatorShot Vitamin Drink ที่วางจำหน่ายในวันนี้ เป็นเครื่องดื่มผสมวิตามินที่เอเซอร์ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการบำรุงสายตา บำรุงสมอง เราดึงคุณสมบัติการบำรุงสายตาและการมองเห็นของ วิตามินเอ มาเป็นส่วนผสมสำคัญ และยังมี วิตามินบีรวม ช่วยบำรุงประสาทและสมอง วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานกระตุ้นระบบการทำงานในสมอง คาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว และแอลทีอะนีน (L-Theanine) สารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เสริมสร้างระบบความจำ

อย่างไรก็ตาม เอเซอร์ซึ่งผู้นำเรื่องของไอทีที่เราคุ้นเคยกันดี ออกโรงชี้ไม่ยึดติดกับไอทีอีกต่อไป ซึ่งผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์ในประเทศไทยมากว่า 10 ปี จากการศึกษาติดตาม พฤติกรรมของผู้บริโภค นอกจากการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ เอเซอร์ยังเป็น แบรนด์แรกๆ ที่ให้ร่วมมือกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยในการร่วมขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ตจนถึงปัจจุบัน จน อีสปอร์ตเป็นที่ยอมรับและบรรจุให้เป็นกีฬาอาชีพอย่างเต็มตัว

เอเซอร์และพรีเดเตอร์ยังคงศึกษา ติดตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคจนมองเห็น Value และ Volume ของเซ็กเม้นต์ Gaming e-Sport ในการก้าวสู่ธุรกิจเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริงค์ และจากการระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้เอเซอร์ได้มองเห็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตหน้าจอที่มากขึ้นของผู้คน และโอกาสใน การเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริงค์

สำหรับตลาดรวมเอนเนอจี้ดริงค์ในไทย มีมูลค่าตลาดกว่า 30,000 บาท แบ่งเป็นเซ็กเม้นต์พรีเมียม  5-10% Predator Shot คือเอนเนอร์จี้ดริงค์ที่เอเซอร์ภูมิใจนำเสนอต่อผู้บริโภค เป็นอีกหนึ่งการขับเคลื่อนธุรกิจของ Acer Lifestyle Brands ที่ใช้ความเป็นผู้นำใน Gaming Notebook Industry มีจุดแข็งในกลุ่มเกมเมอร์และอีสปอร์ต คิดค้น พัฒนา จนได้เป็น เครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริงค์ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน

นอกจากนี้  จากการระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนไป กิจกรรมออนไลน์เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Social Network, Social Media, Online Entertainment ต่างๆ ข้อมูลจาก ETDA ระบุว่าโควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องปรับพฤติกรรม มาใช้งานในฝั่งออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์ ทำงานออนไลน์ รวมถึงความบันเทิงต่างๆ คนส่วนใหญ่ใช้ อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยวันละ 11 ชั่วโมง 25 นาที โดยมีกลุ่มวัยเรียนและวัยทำงานเป็นกลุ่มที่ใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยต่อวันมากที่สุด

ในขณะที่ข้อมูลจาก NPD Group รายงานว่า ผู้คนใช้เวลาเล่นเกมเฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ละ 12.7 ชม. เป็น 14.8 ชั่วโมง