มารู้จัก 4 นักแสดงจากซีรีส์เรื่องอวลกลิ่นละอองรัก Immortal Samsara (เฉิงอี้ หยางจื่อ เมิ่งจื่ออี้ จางรุ่ย)

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนไหนใครเป็นคอซีรีส์จีนกันบ้างคะ วันนี้จะพาเพื่อน ๆ มาส่องเหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่อง อวลกลิ่นละอองรัก Immortal Samsara ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ บอกเลยว่าเหล่านักแสดงที่ขนมาสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้เบอร์ให้กันทั้งนั้น จะมีใครบ้างขอสปอยรายชื่อกันก่อนแล้วกัน คนแรกเลยก็คือสาวสวยมากเสน่ห์หยางจื่อ มารับบท เหยียนตั้น ต่อมาเป็นหนุ่มหล่ออย่างเฉิงอี้ รับบท อิ้งยวนตี้จวิน อีกหนึ่งสาวสวยก็คือเมิ่งจื่ออี้ รับบท จื่อซี และหนุ่มหล่อคนสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้คือจางรุ่ย รับบท อวี๋โม่ วันนี้เลยจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักเขาทั้ง 4 คนให้มากกว่านี้กับการมารู้จัก 4 นักแสดงจากซีรีส์เรื่องอวลกลิ่นละอองรัก Immortal Samsara (เฉิงอี้ หยางจื่อ เมิ่งจื่ออี้ จางรุ่ย)

หยางจื่อ

หยางจื่อชื่อ : หยางจื่อ(Yang Zi , 杨紫)

บทบาท เหยียนตั้น

ผลงานการแสดงเรื่องนี้ก็จะได้เห็นอีกหนึ่งบทบาทหยางจื่อ ในการเข้ามาแสดงผลงานซีรีส์แนวจีนกำลังภายในที่มาพร้อมกับความปังทางด้านเสื้อผ้าหน้าผมและการตัดต่อที่สุดปัง ซึ่งตัวละครเหยียนตั้นเป็นคนที่มีความแสบอยู่เบา ๆ ช่างพูดช่างเจรจา ไม่ว่าจะเป็นการพูดหรือวิธีคิดต่าง ๆ ทำให้คาแรกเตอร์นี้มีความโดดเด่นทางด้านความฉลาดในการแก้ปัญหาต่าง ๆ อีกทั้งเธอคนนี้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นคนเขียนบทละครอีกด้วย เชื่อเลยว่าถ้าใครได้ดูผลงานซีรีส์เรื่องนี้ก็คงจะโดนตกไปตาม ๆ กันหยางจื่อ

ความประทับใจ

มาต่อในเรื่องของความประทับใจของสาวหยางจื่อ เธอคนนี้เป็นคนที่น่ารักและสดใสเสมอ อีกทั้งกว่าที่เธอจะก้าวมาเป็นนักแสดงชื่อดังที่มีคนรู้จักเธอมากขนาดนี้ต้องผ่านเรื่องราวมากมายในการเรียนรู้ในวงการบันเทิง เธอคนนี้เป็นแบบอย่างของคนที่ตั้งใจทำงานจริง ๆ ในทุกบทบาทที่ได้รับการแสดง อย่างผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดก็เป็นอะไรที่น่าประทับใจเป็นอย่างมากจากใจคนดูซีรีส์จีนที่ได้เห็นแอคติ้งที่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมาให้คนดูตกหลุมรักซ้ำ ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสุดปังจริง ๆ

เฉิงอี้

เฉิงอี้ชื่อ : เฉิงอี้(Cheng Yi , 傅诗琪)

เกิดเมื่อ : 17 พฤษภาคม 1990

เกิดที่ : เขตเฉินซี มณฑลหูหนาน

ส่วนสูง : 181 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 67 กิโลกรัม

การศึกษา : จบการศึกษาจาก Central Academy of Drama

IG : chengyi.0517_เฉิงอี้

ผลงานในวงการบันเทิง

หนุ่มเฉิงอี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความหล่อออร่าประกายและฝีมือทางด้านการแสดงสุดปังมาก ๆ โดยที่หนุ่มเฉิงอี้ได้มีผลงานการแสดงเรื่อง The Lost Tomb II: Explore with the Note ผลงานการแสดงเรื่องนี้ถือว่าเป็นผลงานชิ้นสำคัญทางด้านการแสดงเพราะสร้างชื่อเสียงให้แก่เขาคนนี้อย่างมาก ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น จางฉี่หลิง เรื่องราวของการเดินทางไปยังสุสานที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดลึกลับ การเดินทางครั้งนี้มาพร้อมกับความอันตรายถึงชีวิตแต่แลกมาด้วยการคลายปมปริศนา บอกเลยว่าใครที่เป็นคอซีรีส์ที่มีความผจญภัยหน่อย ๆ และยังมีเรื่องสัมผัสที่ 5 มาเกี่ยวข้องขอบอกเลยว่าต้องจัดเรื่องนี้เลย สนุกมาก ๆ และได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงของหนุ่มเฉิงอี้แบบก้าวกระโดด ต่อมาเป็นผลงานเรื่อง Love and Redemption ผลงานการแสดงในเรื่องนี้หนุ่มเฉิงอี้รับบทเป็น อวี่ซือเฟิ่ง เรื่องราวซีรีส์แนวเหนือธรรมชาติที่รวมเอา CG มาเต็มและจะได้เห็นหนุ่มเฉิงอี้ในร่างของเทพสุดหล่อ เขาคนนี้เป็นศิษย์คนสำคัญของสำนักและมีโชคชะตายังทำให้เขาเกิดวันเดียวกับดาวมารมาจุติที่โลกมนุษย์ ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้หนุ่มเฉิงอี้หล่อมาก ๆ ราวกับพระเอกในนิยายออกมาจากหนังสือเลยทีเดียว เฉิงอี้

บทบาท อิ้งยวนตี้จวิน

หนุ่มสุดหล่อในร่างมหาเทพ เขาผู้นี้เป็นลูกครึ่งเทพกับเผ่าอสุรา หน้าที่ของเขาคือการปกปักรักษาดินแดนให้สงบร่มเย็น ไม่มีการทะเลาะกันของเหล่าเทพ ตัวละครอิ้งยวนตี้ตวินเป็นตัวละครที่ภายนอกดูเข้มครึ้มและเยือกเย็น ไม่ชอบไปยุ่งเกี่ยวกับใครทั้งนั้น เรียกได้ว่ารักสงบสุด ๆ แต่ความเยือกเย็นรักสงบของเขานี้เองที่ทำเอาหัวใจคนดูไหวหวั่นและรักในตัวละครนี้มาก ๆ เลย ทั้งบทที่นำและความเฉิงอี้ผสมผสานกันออกมาเป็นตัวละครที่รักมาก ๆ เฉิงอี้

ความประทับใจ

ในเรื่องของความประทับใจก็คงจะเป็นในเรื่องของการตั้งใจทำงานในทุก ๆ บทบาทไม่ว่าจะเป็นบทของการเป็นเทพหรือการเป็นคนธรรมดาก็จะเห็นถึงความทุ่มเทอย่างหนักในการทำงาน แต่ความประทับใจที่เป็นที่สุดในใจก็คือการแสดงในบทบาท อิ้งยวนตี้จวิน ในครั้งนี้ที่เป็นการสร้างภาพจำตัวละครให้ดูมีมิติและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ความหล่อของโครงหน้าและเส้นผมอันพริ้วไสวมันให้ความรู้สึกที่หลงรักแบบหาทางออกไม่ได้ ขอบอกเลยว่าปังสุด ๆ เพื่อน ๆ ต้องไปตามดูกันให้ได้กับผลงานเรื่องล่าสุดนี้

เมิ่งจื่ออี้

เมิ่งจื่ออี้ชื่อ : เมิ่งจื่ออี้(Meng Ziyi , 孟子义)

เกิดเมื่อ : 5 ธันวาคม 1995

เกิดที่ : เมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน

กรุ๊ปเลือด : O

IG : mengziyi.1205เมิ่งจื่ออี้

ผลงานในวงการบันเทิง

สาวสวยเมิ่งจื่ออี้เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่มีความโดดเด่นทางด้านดวงตาคมสวยมาก ๆ ขอชมก่อนเลย ผลงานทางด้านการแสดงของเธอคนนี้ในปี 2017 ได้มีผลงานเรื่อง The Legend of the Condor Heroes มังกรหยก ในบทบาทของ มู่เนี่ยนฉือ ผลงานซีรีส์จีนกำลังภายในที่มีการนำมาทำซ้ำหลายครั้งมาก ๆ แต่ในทุก ๆ ครั้งที่นำมาสร้างซ้ำกลับมีกระแสตอบกลับดีเสมอ ซึ่งสาวสวยเมิ่งจื่ออี้ก็ได้มีส่วนหนึ่งในการแสดงในผลงานเรื่องนี้ และทำให้เธอได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านผลงานการแสดงเรื่องนี้นี่เอง ต่อมาได้มีผลงานการแสดงเรื่อง The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร ผลงานเรื่องนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักกันใช่ไหมคะเพราะว่าโด่งดังมาก ๆ ซึ่งในเรื่องนี้จื่ออี้ก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงสมทบของเรื่องในบทบาทของ เวินฉิง สาวสวยมากเสน่ห์ที่มาคู่กับเจียงเยี่ยนหลี การแสดงในเรื่องนี้ทำให้ทุกคนต่างรู้จักเธอมากขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยบทบาทที่น่าสนใจและการสร้างตัวละครมีความน่าสนใจจึงทำให้ตัวละครนี้โดดเด่นเมิ่งจื่ออี้

บทบาทจื่อซี

เธอผู้นี้เป็นพี่สาวของเหยียนตั้น เธอกลับมีร่างกายที่อ่อนแอมาก ๆ แต่ว่าความเพียรพยายามทำให้เธอเลือกที่จะฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อให้ได้เป็นเซียน ซึ่งเธอก็สามารถที่จะกลายมาเป็นเซียนได้ดังความปรารถนาของเธอ หน้าที่ของจื่อซีคือการรับใช้รองผู้คุมดูแลหอสัทธรรม ขอบอกเลยว่าในเรื่องซีรีส์แนวเหนือธรรมชาติต้องยกให้เธอคนนี้ เพราะแสดงได้น่าสนใจและทำให้ตัวละครดูมีสีสันมาก ๆ เลยเมิ่งจื่ออี้

ความประทับใจ

ในเรื่องของความประทับใจก็คงจะเป็นในเรื่องของการเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าผลงานที่ผ่านมาของเธอก็มีหลายเรื่องที่ได้เห็นจื่ออี้ในบทบาทการเป็นนักแสดงซีรีส์แนวเหนือธรรมชาติ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่เป็นที่ประทับใจในผลงานที่ผ่านมาของเธอคือการแอคติ้งที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ และยังทำให้ตัวละครที่สวมบทบาทอยู่ไม่ได้ดูคาดหรือเกินไป กลับอยู่ในช่วงกำลังพอดี อย่างผลงานเรื่องล่าสุดที่ผ่านมาก็ไม่ผิดหวังเลยกับการเฝ้ารอนานหลายปีหลายเดือน คุ้มค่ากับเวลาที่เฝ้ารอมาก ๆ บอกเลย

จางรุ่ย

จางรุ่ยชื่อ : จางรุ่ย(Ray Chang, 张睿)

เกิดเมื่อ : วันที่ 7 เดือน เมษายน ค.ศ.1987

เกิดที่ : เมือง Jinzhou มณฑลเหลียวหนิง

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 63 กิโลกรัม

weibo : 张睿Ray จางรุ่ย

ผลงานในวงการบันเทิง

หนุ่มจางรุ่ยถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานการันตีฝีมือในวงการบันเทิงหลายเรื่อง อย่างผลงานการแสดงเรื่อง The Legend of Yongle Emperor ในเรื่องนี้เขาได้ก้าวมาเป็นนักแสดงนำของเรื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเศร้าและการต่อสู้เพื่อบัลลังก์ของจักรพรรดิ เรียกได้ว่าผลงานเรื่องนี้ฉากแอคชั่นมาเต็มและจำได้เห็นความเดือดของบัลลังก์ของการแก่งแย่งชิงกัน ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มจางรุ่ยรับบทเป็นซูยุนเว่ยหนุ่มหล่อผู้ที่มีความเก่งกาจสามารถในการต่อสู้ มีความกล้าหาญและยังกล้าได้กล้าเสียอีกด้วย ผลงานเรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับจากคอซีรีส์แนวพีเรียดได้เยอะมาก ๆ เลย ต่อก็ได้มีผลงานการแสดงเรื่อง My Handsome Roommate (2021) เรื่องราวความรักของคนที่ผิดหวังจากทั้งเรื่องการทำงานและความรัก จนในที่สุดได้หวนกลับมาเจอคนที่คอยช่วยเหลือในครั้งยังเป็นเด็กนั่นก็คือหนุ่มหล่อโหย่วหยู นำแสดงโดยจางรุ่ย จึงก่อให้เกิดเป็นความรักเกิดขึ้น บอกเลยว่าผลงานการแสดงเรื่องนี้จะได้เห็นความละมุนอุ่นใจของหนุ่มจางรุ่ย ดูแล้วคลั่งรักตายเลยจางรุ่ย

บทบาท อวี๋โม่

หนุ่มผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือจากเหยียนตั้นในเมื่อครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาตกอยู่ในช่วงเวลาอันตราย เขาจึงเข้ามาตีสนิทกับเหยียนตั้นเพื่ออะไรกันนะ ต้องไปตามดู ซึ่งผลงานการแสดงเรื่องนี้จะได้เห็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น แต่เชื่อเลยว่าผลงานเรื่องนี้ต้องปังสุด ๆ ไปเลยเพราะว่าได้นักแสดงมืออาชีพอย่างจ่างรุ่ยมานำแสดงในบทอวี๋โม่ ก็ยิ่งทำให้เนื้อเรื่องเข้มข้นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้นจางรุ่ย

ความประทับใจ

ในเรื่องของความประทับใจก็คงจะเป็นในเรื่องของความเป็นมือโปรทางด้านการแสดงและทำให้เราอินไปกับบท จนบางครั้งเราเองก็ลืมไปว่านี้มันการแสดงนะ เรียกได้ว่ารางวัลนักแสดงดีเด่นต้องเข้าแล้วล่ะค่ะ อย่างการมารับบทเป็นอวี๋โม่ยิ่งมาสร้างความสนุกสนานให้กับเรื่องให้ดูมีปมและมีจุดที่น่าสนใจ ทำให้คนดูก็อยากจะดูต่อ ในเรื่องของการแสดงของหนุ่มคนนี้คือสุดปังมาก ๆ เลย แน่นอนว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ต้องผ่านประสบการณ์ในการทำงานมากมายถึงเก่งได้ขนาดนี้ ในท้ายที่สุดนี้ก็อย่าลืมไปตามดูซีรีส์เรื่องนี้ด้วยน้า

https://www.youtube.com/watch?v=1EU_gAOh4tE

บทส่งท้าย

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากเพื่อน ๆ ให้ได้ไปตามชมผลงานซีรีส์เรื่อง อวลกลิ่นละอองรัก Immortal Samsara ด้วยนะคะ ขอบอกเลยว่าเพียงแค่ได้เห็นรายชื่อนักแสดงก็อดตื่นเต้นกับความอลังการงานสร้างของผลงานเรื่องนี้ที่จัดใหญ่จัดเต็มไม่แพ้เรื่องใด ๆ ที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเนื้อเรื่องของผลงานซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดามีความสดใหม่และน่าติดตามอีกด้วย เอาหล่ะ  ๆ ใครที่กำลังลังเลว่าจะดูดีไหม จะดูดีหรือป่าว ขอบอกเลยว่าเวลาที่เสียไปในการนั่งดูเรื่องนี้คุ้มค่าสุด ๆ ไม่เสียเปล่า อีกทั้งจะได้มวลความสุขอิ่มเอมใจกันแน่นอน อย่าลืมไปตามดูซีรีส์เรื่องนี้ด้วยน้า

เครดิต

  • อ้างอิงข้อมูล:mydramalist:1 / อ้างอิงข้อมูล:baike.baidu:1 / อ้างอิงข้อมูล:mydramalist:2 / อ้างอิงข้อมูล:baike.baidu:2
  • อ้างอิงข้อมูล:mydramalist:3 / อ้างอิงข้อมูล:baike.baidu:3 / อ้างอิงข้อมูล:mydramalist:4 / อ้างอิงข้อมูล:baike.baidu:4
  • ภาพปก:优酷Youku:1/2/3/4
  • ภาพประกอบ:yangzi_official:1/2/3/4
  • ภาพประกอบ:chengyi.0517_:5/6/7/8
  • ภาพประกอบ:mengziyi.1205:9/10/11/12
  • ภาพประกอบ:张睿Ray :13/14/15/16
  • วิดีโอประกอบ:YOUKU Thailand:1

*STAR COVER”อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน”*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 – วันที่ 3 สิงหาคม 2565