ข้อมูลแรกอย่างเป็นทางการของ Ruined King และ Convergence เกมใหม่ในจักรวาล League of Legends – GAMERISM.CO

Riot Games เปิดตัวเครื่องหมายการค้าใหม่ในชื่อ Riot Forge พร้อมประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Ruined King: A League of Legends Story ผลงานการพัฒนาของ Airship Syndicate และ Convergence: A League of Legends Story ผลงานการพัฒนาของ Double Stallion Games โดยทั้งคู่นั้นยังเป็นเกมที่มีเรื่องราวในจักรวาล League of Legends (LoL) อีกด้วย

Ruined King: A League of Legends Story จะเป็นเกมที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว ในรูปแบบเกมสวมบทบาท (RPG) ที่ได้รับการพัฒนาโดยทีมงาน Airship Syndicate โดยมันจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ Burning Tides ผู้เล่นจะรับบทในการควบคุมเหล่าแชมเปี้ยนแห่ง LoL ในการร่วมสำรวจเมือง Bilgewater ที่แสนครึกครื้น และ Shadow Isles สุดพิศวงในเกมเป็นครั้งแรก

ซึ่งเกมยังมาพร้อมกับเหล่าแชมเปี้ยนที่เป็นขวัญใจแฟนๆ, ระบบคอมแบทแบบเทิร์นเบส (turn-based), ระบบภาพอันสุนแสนตระการตา พร้อมกับเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ และ เหล่าโปโรมากมาย ซึ่ง Ruined King: A League of Legends Story จะเป็นเกมที่มายกระดับเรื่องราวของเหล่าแชมเปี้ยนในจักรวาล LoL และ นำเสนอแนวทางใหม่ในการสัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์กับโลกแห่ง Runeterra

“พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Riot Forge ในการ Ruined King: A League of Legends Story” กล่าวโดย Joe Madureira, CEO ของ Airship Syndicate “พวกเราคิดกันมาเสมอว่าเรื่องราวของ Burning Tides ได้สร้างโอกาสในการสร้างเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์อีกมากมาย พวกเรารู้สึกตื้นตันกับโอกาสที่จะได้สานต่อตำนาน และโอกาสในการนำเสนอ Bilgewater และ Shadow Isles ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

Convergence: A League of Legends Story คือ เกมผู้เล่นเดี่ยวแนวแอคชั่นที่ได้รับการพัฒนาโดย Double Stallion Games ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกอันงดงามแห่ง Zaun ในฐานะ Ekko นักประดิษฐ์รุ่นเยาว์ที่มีอุปกรณ์อันชาญฉลาดที่สามารถเปลี่ยนแปลงเวลาได้ Convergence: A League of Legends Story เล่าถึงการเดินทางของ Ekko แชมเปี้ยนที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ซึ่งในระหว่างการเดินทางนั้น เขาได้ค้นพบว่าพลังในการเปลี่ยนแปลงเวลาของเขากลับมาพร้อมกับผลกระทบต่างๆ มากมาย

“Ekko เป็นแชมเปี้ยนที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับบุคลิกที่กระฉับกระเฉงที่ทำให้พวกเรามีความสุขในการทำงานด้วย” กล่าวโดย Lee Thomas, ผู้อำนวยการสร้างของ Double Stallion Games “พวกเรากำลังดำดิ่งลงสู่อาณาจักรที่แสนงดงามแห่ง Zaun ดินแดนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่น่าสนใจและแสนดึงดูด ซึ่งแน่นอนว่ามีความใกล้เคียงกับฝั่งอาณาจักร Piltover, พวกเราตั้งตารอที่จะได้มอบแนวทางใหม่ในการสัมผัสประสบการกับจักรวาล League of Legends ให้กับผู้เล่น”

“พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศเกี่ยวกับสองหุ้นส่วนแรกของเราทั้ง Airship Syndicate และ Double Stallion Games ผู้ที่มีความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงการนำเอกลักษณ์ของพวกเขาเข้ามาสู่จักรวาลแห่ง League of Legends มาเล่าขานด้วยเรื่องราวสุดล้ำลึกที่จะทำให้ผู้เล่นจมดิ่งไปกับมัน” กล่าวโดย Leanne Loombe, หัวหน้า Riot Forge “นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น พวกเรายังมีเกมอีกมากมายที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา และ พวกเราแทบจะทนไม่ไหวที่จะนำพวกมันออกมาสู่สายตาของผู้เล่นทุกคน”