สัญญาณที่ดี League of Legends: Wild Rift เปิดให้ลงทะเบียน Tester – Sanook

จะเรียกว่าเกมในกระแสก็ได้เหมือนกันนะสำหรับเกมมือถือที่ทุกคนต่างๆ รอคอยที่จะได้เล่นกันอย่าง League of Legends: Wild Rift ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเกมแนว MOBA ที่ได้พื้นฐานในการสร้างมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังระดับโลก มียอดผู้เล่นมากที่สุดในโลกอย่าง League of Legends จากค่าย Riot Games ซึ่งตอนนี้กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษแฟนๆ ให้ความสนใจแล้วติดตามข่าวสารกันอยู่เป็นประจำ แต่น่าเสียดายที่ปัญหาของเกม League of Legends: Wild Rift ก็คือไม่ค่อยอัปเดตข้อมูลอะไรให้ฟังเท่าไหร่ จนทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนบ่นว่าเกมไม่เปิดแล้วมั้ง แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการหลุดมาภายในสโตร์สำหรับ Android การลงทะเบียนล่วงหน้า ที่น่าสนใจมาก

lol_mobile_4

ซึ่งการลงทะเบียนล่วงหน้าของ League of Legends: Wild Rift ที่เราจะกำลังพูดถึงนั้นเป็นหน้าต่างใน Google Play Store ที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแบบ Testing ซึ่งจะให้ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมทดสอบเกมได้กดลงทะเบียนไว้ เหมือนเป้นสัญญาณที่ดีหรือป่าวที่ตัวเกมจกำลังจะเปิดให้ทดสอบกันเร็วๆ นี้ เพราะก่อนหน้านี้ตัวเกม League of Legends: Wild Rift เปิดให้ลงทะเบียนผ่านสโตร์ธรรมดาๆ เฉยๆ ดังนั้นแล้วใครที่สนใจในตัวเกมนี้แนะนำให้เข้าลงทะเบียนได้ที่ https://play.google.com/apps/testing/com.riotgames.league.wildrift/join?hl=en-GB ซึ่งอาจจะมีข่าวดีให้เพื่อนๆ ได้ดีใจในเร็วๆ วันนี้ก็เป็นได้ 

lol_mobile_1

สำหรับเกม League of Legends: Wild Rift เป็นเกมแนว MOBA บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่มีต้นแบบมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง League of Legends อย่างที่กล่าวไป แต่ทางผู้พัฒนาเคยออกมาบอกว่า การที่ตัวเกมมาพอร์ตลงโทรศัพท์มือถือแบบก็ไม่ได้เป็นการยก Engine มาลงโทรศัพท์มือถือ แต่พวกเขาทางทีมพัฒนาของ Riot Games ได้มีการสร้างเกมใหม่ทั้งหมดจากศูนย์ แต่เอาจุดเด่นและความสนุกของเกม League of Legends ให้เกมเมอร์สนุกในแบบฉบับพกพา ดังนั้นในเกมหลายๆ ส่วนจะมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มนั่นเอง ส่วนเรื่องงานภาพกราฟิกก็ยังคงสไตล์เดิมของเวอร์ชั่น PC เอาไว้ แต่ก็มีการตัดรายละเอียด พื้นผิว หรือ สภาพแวดล้อมบางอย่างไม่ให้กินสเปคมากเกินไป

lol_mobile_3

ส่วนตัวเกมจะมีการเปิด Test จริงๆ หรือไม่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Riot Games เลยดังนั้นถ้าจะเอาข่าวที่แน่นอนต้องรอทาง Riot Games ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง แต่อย่างน้อยตัวเกม League of Legends: Wild Rift ก็มีการเคลื่อนไหวให้เราเห็นกันแล้วในตอนนี้อดใจรอ อีกหน่อยน่าจะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้