eSport Sponsored
Categories: League of Legend

League of Legends กำลังจะเปิดตัว EP ใหม่ของวง K/DA ในเดือนหน้านี้ – Sanook

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ย้อนกลับไปในช่วงเกือบๆ ปลายเดือนสิงหาคมได้มีการประกาศว่าหนึ่งในวงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ขวัญใจเกมเมอร์ของเกม League of Legends อย่าง K/DA เตรียมที่จะออกผลงานใหม่สู่ตลาดหลังจากที่เปิดตัวคร้งแรกตั้งแต่ปี 2018 แล้วก็เงียบหายไปเลย หลังจากที่มีการประกาศได้ไม่นานก็มีภาพเป็น Artworks ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เห็นว่าเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปเวลาผ่านไป 2 ปีมีการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน Riot Games เป็นบริษัทเกมที่มีแนวคิดในทางตลาดที่น่าสนใจจนถึงขนาดออกมาบอกว่า “สร้างเกมมาเพื่อโปรโมทเพลง” กันเลยทีเดียว แต่ต้องยอมรับว่าเพลงแต่ละเพลงของพวกเขาที่ปล่อยออกมาน่าสนใจทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเกมที่ใช้สำหรับการแข่งขันระดับ World Champions Ship หรือเพลงประกอบสำหรับขาย Skins ก็ตาม

แล้วล่าสุดในทาง Twitter ของ K/DA ได้มีการโพสต์ข้อความว่าวง K/DA กำลังจะมีการเปิดตัว EP ใหม่ในชื่อ ALL OUT ในรูปแบบการถ่ายทอดสดผ่าน Stream ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 นี้หรือก็คือในเดือนหน้านั่นเอง จะออกในบริการสตรีมมิ่งต่างๆและจะเป็นคอลเลคชันเพลงแรกที่ทางกลุ่มได้เปิดตัวนอก ซิงเกิ้ลเดี่ยว “The Baddest” และ “Pop/Stars” อย่างไรก็ตามจำนวนเพลงที่จะปรากฏใน EP ยังไม่มีการเปิดเผย นอกเหนือจากการประกาศวันที่เผยแพร่สำหรับ All Out ของ K/DA แล้ววันนี้ยังมีภาพใหม่ของแชมป์เปี้ยนสมาชิกวงแต่ละคน – Ahri, Evelynn, Kai’Sa และ Akali ให้เห็นในวันนี้อีกด้วย

รูปลักษณ์ใหม่ของกลุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงธีมออกไปจากเดิมที่น่าจะเป็น Skins ใหม่ภายในเกม League of Legends อย่างแน่นอน วันที่วางจำหน่ายหรือราคาสำหรับสกินเหล่านี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่มีแนวโน้มว่าจะลดลงในช่วง Final ของการแข่งขัน World Champions Ship 2020 ที่มีการแข่งขันอยู่ในตอนนี้ เพราะจะมีการนำ Skins มาลดราคาเยอะมากในช่วงการแข่งขันระดับโลกของตัวเกม

K/DA เป็นชุด Skins ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากวง Girls Group ของประเทศเกาหลี ซึ่งในปีนั้นเองก็ได้มีการปล่อย Single เพลงสุดโด่งดังในชื่อว่าปัจจุบันมีคนรับชมไปแล้วกว่า 300 ล้านครั้ง จนมาในวันนี้ดูเหมือนว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจะมีการประกาศเปิดตัวผลงานเพลงชิ้นใหม่ของสาวๆ K/DA ที่ผ่านไปแล้วกว่า 2 ปีพวกเธอจะกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ๆ ในอนาคตคิดว่าทาง Riot Games เองก็คงอาจจะมีการเปิดเผยวงดนตรีใหม่ๆ หรือมีการนำเอาวงดนตรีที่เคยสร้างอยู่แล้วมาทำผลงานเพลงใหม่แบบนี้ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าใครที่เป็นเกมเมอร์ที่เล่นตัวละครเหล่านี้เป็นหลักเตรียมเงินไว้ให้พร้อมแล้วเติมเงินรอไว้ได้เลย

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.