เปิดตัวสกินใหม่ RoV Lauriel Cybercore ที่มาพร้อม Cinematic Apocalypse War สุดอลัง – 4Gamers Thailand

ถ้าถามว่าฮีโร่เมจตัวไหนใน RoV ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากที่สุดในทุกระดับแรงค์ละก็ชื่อของเจ้าแม่ Lauriel ก็ต้องโผล่มาเป็นเบอร์ต้น ๆ แน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นฮีโร่ที่ถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงามแล้วความเก่งของเธอเวลาอยู่บนอัลติเมทที่จะทำให้ช่วยลดคูลดาวน์สกิล 1 และ 2 และทำให้สามารถยืนรำในวงไฟท์ได้อย่างเฉิดฉาย จึงไม่แปลกเลยที่จะมีแตคนหลงรักในตัวของ Lauriel

 

 

และตอนนี้ในที่สุดสกินใหม่ของเธอใน RoV ก็ได้ถูกเปิดตัวแล้วและต้องบอกเลยว่าไม่ใช่สกินระดับธรรมดา เพราะแน่นอนว่าเป็นสกินระดับแรร์และสวยงามมาก ๆ เพราะเป็นการนำ Lauriel มาดัดแปลงเป็นมนุษย์จักรกลโดยองค์กรลับ Cybercore กลุ่มตัวร้ายประจำตัวเกม RoV นั่นเอง ซึ่งทาง Garena และ Tencent ก็ได้ปล่อย Cinematic RoV ภายใต้ชื่อ Apocalypse: War Lauriel ที่เป็นคลิปโปรโมตการเปิดตัวสกินใหม่ Lauriel Cybercore ออกมาอีกด้วย

 

 

โดยผลงาน Cinematic นี้ต้องบอกเลยว่าคุณภาพอีกแล้วครับเพราะเนื้องานนั้นทำออกมาได้สวยงามสุด ๆ ยิ่งเฉพาะในตัวของสกิน Lauriel Cybercorer ที่ถูกปั้นออกมาอย่างดี แถมสตอรี่ใน Cinematic RoV นี้ยังมีเรื่องราวไม่ใช่งานเผาอีกด้วย เพราะตัว Lauriel เธอได้ตื่นขึ้นมาก่อนที่ถูกดัดแปลงเป็นมนุษย์จักรกลโดยสมบูรณ์จึงทำให้เธอสามารถหนีรอดออกมาจากห้องทดลองขององค์กร Cybercore ได้สำเร็จนั่นเอง

 

 

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนี้ตัวของ Lauriel Cybercore น่าจะมีบทบาทไม่น้อยในส่วนของสตอรี่ Cybercore ในเกม RoV เพราะตัวเธอน่าจะเป็นแกนนำใหญ่ของฝ่ายดีที่เป็นกำลังหลักในการต่อสู้กับเหล่าฮีโร่สกิน Cybercore ฝ่ายร้ายนั่นเอง เอาเป็นว่ารอติดตามกันต่อได้เลยว่าทาง Garena และ Tencent จะหยิบนำเรื่องราวเหล่านี้มาเล่นเพิ่มเติมได้มากมายน้อยแค่ไหนแต่ก็ต้องยอมรับว่าสกินนี้ของ Lauriel รวมถึง Cinematic นั้นทำออกมาได้ดีเยี่ยมจริง ๆ