ไบร์ท-วิน เสิร์ฟความฟินและอัปเลเวลความจิ้น แฟนคลับยิ้มแก้มปริ


This image is not belong to us

สร้างปรากฏการณ์ความฟินให้กับเหล่าแฟนด้อมของคู่จิ้นแห่งปีอีกครั้ง เมื่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร พรีเซ็นเตอร์คู่กันสุดฮอตของโออิชิ กรีนที ควงคู่มาฟีเจอริ่งกันในชุดฮีโร่ RoV และนักแข่งรถสุดเท่ ในงาน Oishi Summer Live Show งานเปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญรูปแบบใหม่ผ่าน Virtual Live สุดแฟนตาซี กับแคมเปญ รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น

งานนี้สองหนุ่ม ไบร์ท-วิน เตรียมเซอร์ไพรส์แน่นๆ มาเสิร์ฟความฟินและอัปเลเวลความจิ้นให้กับเหล่าแฟนคลับเพียบ เริ่มด้วยวินที่มาในชุดนักแข่งรถสุดเท่ ที่กำลังโลดแล่นอยู่ในเมือง Neon City แห่งอนาคต

ส่วนไบร์ทมาในชุดสกินฮีโร่ไบร์ท หนึ่งในฮีโร่พร้อมกับชุดสกินใหม่ล่าสุดของเกม RoV กับความเก่งกาจที่สามารถทลายป้อมปราการที่แข็งแกร่งได้

จากนั้นทั้งคู่ได้เปลี่ยนมาอยู่ในชุดสุดโอสไตล์ญี่ปุ่นเตรียมรับซัมเมอร์ นำแฟนๆ ผู้โชคดีที่ชม Live ผ่านแอป ZOOM ร่วมสนุกในเกมดึงดาบ RoV ที่ทั้งคู่ต้องทำตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ

ส่งท้ายด้วยไฮไลต์ของงานคือ มินิคอนเสิร์ตในเพลง คั่นกู ที่สองหนุ่มประสานสายตาหวานๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินและจิ้นเบอร์สุด พร้อมย้ำชวนทุกคนร่วมสนุก นำรหัสใต้ฝาลุ้นรับกองทัพรถรุ่นยอดนิยมของคนรุ่นใหม่.